Home » , » in PP Cán bồi fomex giá rẻ Bình Dương

in PP Cán bồi fomex giá rẻ Bình Dương

Written By Ducquang on 09 tháng 10 | Thứ Sáu, tháng 10 09, 2020

Dịch vụ In PP bồi Formex giá rẻ bình dương trên chất liệu pp ngoài trời làm quảng cáo, làm bảng thông báo loại pp trong nhà, chuyên gia công bế formex theo hình dạng sản phẩm và theo đặc thù của sản phẩm cần quảng cáo trên chất liệu formex loại mỏng nhất từ 3mm đến 2cm, cung cấp sản phẩm mẫu và nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng tại Bình Dương và các tỉnh lân cận.

Chuyên in và sản xuất:

In formex theo yêu cầu

In formex cắt bo viền sản phẩm

In formex mô hình

In formex và gia công khung đứng độc lập.

Công dụng của decal pp bồi formex

Sản phẩm in pp ngoài trời bồi trực tiếp lên formec(format) có rất nhiều công dụng cho việc trang trí, quảng cáo sản phẩm vì nó được làm bằng chất liệu dạng sốp ép với nhiệt độ khá cao, cấu tạo chủ yếu là loại PVC kỹ thuật và các loại bọt hóa học cứng cấu thành nên có trọng lượng rất nhẹ mà cấu trúc lại chắc chắn, người ta hay dùng làm quảng cáo và in ấn các hình dạng sản phẩm đặc trưng để bồi(dán) lên 1 hoặc 2 mặt dùng được cho cả trong nhà và ngoài trời.

Formex được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn là 1220 x 2440 (mm) và có các độ dày khác nhau như 2mm, 3mm, 5mm, 8mm, 10mm, 20mm - 2cm thích hợp cho từng mục đích sử dụng và nhu cầu khác nhau của sản phẩm.

Do đặc tính của sản phẩm formex có thể chịu trực tiếp với mọi điều kiện thời tiết khí hậu: mưa gió, độ ẩm cao, ánh nắng mặt trời trực tiếp... Do đó formex thường được chọn để làm sản phẩm quảng cáo và làm xây dựng trong các triển lãm đứng, thiết kế nội thất, gian hàng trưng bày, Làm bức tường ngăn phòng.


Mặt khác, lựa chọn formex khách hàng luôn giảm thiểu được chi phí và thời gian thi công so với những tấm biển quảng cáo khác như mica, gỗ ... Đó cũng là lý do mà ngày càng nhiều các doanh nghiệp lựa chọn formex cho những tấm biển quảng cáo cho các quầy di động, gian hàng hội chợ triển lãm, cổng chào hội chợ hoặc in poster trưng bày.

Với dịch vụ in ấn chất lượng cao tại Hà Nội, chúng tôi chuyên nhận file in và hỗ trợ chỉnh sửa file in chuyên nghiệp với đặc thù sản phẩm và nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Các sản phẩm hiện nay đang cung cấp:

In poster trên chất liệu giấy ảnh, decal pp

In bạt hiflex dùng cho bảng hiệu, hộp đèn, in banner, băng-rôn quảng cáo, pano, phướn ...

In PP trong nhà và ngòai trời, in decal ô tô, decal dán kính, decal trong, decal sữa ...

Với hệ thống máy in màu KTS chất lượng cao chúng tôi đảm bảo sản phẩm in có độ sắc nét, màu sắc trung thực và giống như trong bảng thiết kế.

Ứng dụng in PP bồi formex cắt tạo hình vật thể

In pp formatTrong lĩnh vực quảng cáo không chỉ người làm quảng cáo cần có một ý tưởng độc đáo mang tính sáng tạo mà việc lựa chọn hình thức quảng cáo cần mang tính thời đại và chiến lược qua hình thức in pp formex tạo hình mô phỏng vật thể quảng cáo theo đặc thù của sản phẩm.

Hình ảnh sản phẩm được thiết kế ấn tượng theo một vật thể nổi bật và đặc trưng nhất và in ấn trên chất liệu giấy decal pp, tùy vào nhu cầu sử dụng lâu dài hay ngắn ngày mà người ta chọn loại in pp ngoài trời  hay in loại trong nhà.

Với các sản phẩm thương hiệu lớn thì màu sắc in chuẩn luôn được đặt lên hàng đầu, sau đó được cán thêm lớp màng nilon phủ lên mặt trước để tạo độ bóng đồng thời cũng tránh cho sản phẩm in bị bẩn hoặc bị chầy xước.

Khi sản phẩm in ấn đã hoàn tất sẽ được bồi trực tiếp lên tấm nhựa format (formex), Với sản phẩm quảng cáo lâu dài và mang tính chất lượng cao thì người ta luôn chọn tấm format có độ dày cao từ 5mm đến 1cm để làm những hình standee biểu tượng, sản phẩm có độ dày càng lớn thì việc để ngoài trời càng bền và chống được gió bão.

Khâu hoàn thiện cho mô hình quảng cáo là một thành phẩm được cắt bế theo khung hình thực tế, có thể cắt theo hình người mẫu, hình hoa quả, hình thú vật …, phía sau được gắn lên lớp giá sắt để giữ đứng và chắc chắn, loại hình quảng cáo này hiện nay đang được sử dụng rất nhiều tại các cửa hang, showroom, nhà hang, siêu thị… , bởi nó không chỉ độc đáo mà còn làm thu hút sử chú ý của người xem.


Ghi chú:

Bảng báo giá trên áp dụng cho khổ cắt formex hình dạng vuông hoặc chữ nhật, Quý khách yêu cầu cắt theo hình thù riêng xin vui lòng gửi ảnh chi tiết để được báo giá chính xác.

Báo giá tính theo m2 khi in số lượng nhiều.

Báo giá chưa bao gồm 10% VAT và phí vận chuyển


tag: in pp bồi formex là gì, in pp bồi formex 5 mm, in pp bồi formex thủ dầu một, in pp bồi formex logo, in pp bồi formex giá rẻ, in pp bồi formex Bình Dương, in pp bồi formex tphcm, in pp bồi formex, in pp bồi formex nhân vật, in pp bồi formex 3 mm,

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Đức Quang xin chân thành cảm ơn. Chúc quý khách vạn sự tốt lành.