Home » , » In uv lên Mica

In uv lên Mica

Written By DucQuang on 14 tháng 8 | Thứ Sáu, tháng 8 14, 2020

In UV lên mica tại Bình Dương , in uv trên chất liệu mica, formex, gạch, gỗ…cho độ bền và tuổi thọ sử dụng lâu hơn so với kính. Hơn nữa nó có khả năng chống nước, kháng ẩm.
In uv lên Mica
Mica có bề mặt bóng loáng khiến cho thành phẩm in có màu sáng, hình ảnh tươi, sống động, các chi tiết sắc nét, rõ ràng hơn hết giá thành in UV trên mica lại rất phải chăng.
In uv trên mica là công nghệ in uv kỹ thuật số hiện đại, chúng ta có thể in bất cứ hình ảnh gì mà không lo ngại hiệu ứng xảy ra.  Sản phẩm in uv trên mica sẽ được sấy khô ngay lập tức nhờ đèn chiếu tia uv ở phía sau. In uv trên mica có độ bền cao và đặc biệt hơn nữa là chất lượng tốt, bản in đẹp.
Ưu điểm khi in trên mica
1/ Khả năng sử dụng đa dạng và linh hoạt như: trang trí quảng cáo, trang trí nội thất, làm bảng hiệu công ty, bảng tên sản phẩm, bảng cảnh báo ngoài trời, bảng ghi chú, tranh treo tường,…
2/ Độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu hơn kính
3/ Khả năng chịu được các điều kiện của môi trường như khả năng chống mốc, chóng nước, kháng ẩm chịu được nhiệt độ cao < 800c
4/ Bề mặt mica sau khi in bóng và min, tạo nên cảm giác sang trọng
5/ Giá thanh tương đối rẻ, đồ bền màu mực in cao.
Giá dịch vụ in mica
Đối với dịch vụ in mica tại hcm của chúng tôi mức giá sẽ phụ thuộc vào kích thước và số lượng sản phẩm của khách hàng. Để được báo giá tốt nhất vui lòng gọi vào hotline
In được hầu hết trên cát vật liệu phẳng. có tính nghệ thuật và hiệu ứng màu sắc cao. Để giúp bạn có được dịch vụ in UV trên mica nhanh chóng, hiệu quả, nhân viên thiết kế của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn kiểm tra và xem xét tiêu chuẩn bản thiết kế của bạn so với kích thước bạn muốn in.
Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, phương tiện máy móc hiện đại công ty TNHH đầu tư quảng cáo Thiên Hà tự tin đáp ứng mọi đơn hàng in UV trên mica của quý khách. Sản phẩm luôn được đảm bảo về độ sắc nét, chính xác theo chuẩn mẫu thiết kế, không bị phai màu, Một quy trình in ấn phổ biến hiện nay là in UV. Nó sử dụng tia cực tím hoặc tia cực tím và các loại mực đặc biệt để in các thiết kế khác nhau lên nhiều loại vật liệu từ bề mặt phẳng như giấy, tấm acrylic và gỗ đến các vật thể 3D như cốc, bút và thậm chí cả quả bóng golf. Điều này có thể xảy ra vì khi các chấm mực rơi xuống bề mặt, chúng sẽ ngay lập tức tiếp xúc với tia UV, làm khô và xử lý mực nhanh chóng.
In uv lên Mica

LỢI ÍCH CỦA IN UV
In UV tạo ra các thiết kế rõ ràng và rõ ràng ở một chi tiết nhỏ. Đầu phun phân phối các chấm mực được chiếu theo tia UV, giúp xử lý mực ngay lập tức. Do đó, mực không có thời gian loang ra và lem ra ngoài. Mực đóng rắn chịu được thời tiết và chống phai màu, cho phép tồn tại trong thời gian dài.
Bên cạnh chất lượng, Mực in UV còn được coi là một thân thiện với môi trường hơn vì nó tạo ra ít mùi và nhiệt các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC) hơn.
Dịch vụ in UV trên mica giá rẻ theo yêu cầu
Bởi sự ứng dụng rộng rãi, bởi những hình ảnh sắc nét, bởi sự bền lâu và sự tinh tế từ công nghệ in UV trên mica mà dịch vụ này càng được phổ biến trên thị thường hiện nay. Hàng loạt những công ty in ấn ra đời, thực tế đó dường như khiến các khách hàng của chúng ta rất khó lựa chọn một địa chỉ tin cậy để gửi gắm những ý tưởng của mình. Nếu khó khăn quá, hãy đến với Đức Quang. Chúng tôi không chỉ muốn mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo, mà chúng tôi còn khiến bạn hài lòng vì dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Đức Quang xin chân thành cảm ơn. Chúc quý khách vạn sự tốt lành.