Home » » Bảng giá cắt Mica

Bảng giá cắt Mica

Written By DucQuang on 05 tháng 3 | Thứ Sáu, tháng 3 05, 2021

 Xưởng cắt khắc laser lên mica của chúng tôi tọa lạc tại Thủ Dầu Một Bình Dương, rất thuận tiện phục vụ cho các tỉnh lân cận như thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước. Cam kết giá rẻ, chất lượng, phục vụ chu đáo. Chúng tôi cam kết đúng chất lượng, hàng bị lỗi sẽ được đổi lại và bồi thường thỏa đáng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn chúng tôi là đối tác. Với nhiều năm kinh nghiệm và thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau chúng tôi rất tự tin khi khẳng định chúng tôi đang cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất với giá cạnh tranh nhất tại Bình Dương
Khi bạn muốn sử dụng dịch vụ khắc và cắt laser. Điều đầu tiên bạn quan tâm là bảng báo giá cắt laser mica bao nhiêu? Nó có phù hợp với tài chính của công ty, cửa hàng của bạn không? 

cat mica gia re

Cắt laser mica là gì?

Mica là một loại chất liệu nhựa cao cấp. Bề mặt của nó rất bóng, mịn, màu sắc đa dạng. Mica được ứng dụng nhiều trong quảng cáo, trang trí nội thất. Với đặc tính bền và cứng nên nếu bạn muốn cắt, vẽ hoặc khắc chữ. Logo trên mica thì cần có một loại máy chuyên dụng, đó chính là máy laser.
Trước khi tìm hiểu bảng báo giá cắt laser mica. Chúng ta cùng tìm hiểu xem mica là chất liệu như thế nào? Cắt laser mica là gì?

Ưu điểm của cắt laser mica

Công nghệ laser ngày càng phát triển và cho ra đời các dòng máy cắt khắc laser vô cùng hiện đại. Nó có thể giải quyết được các vấn đề tồn đọng của phương pháp cắt khắc cũ. Mang đến hiệu quả cao trong việc gia công giúp các doanh nghiệp. Làm biển công ty đẹp và dễ dàng hơn rất nhiều.

 

cat mica theo yeu cau

Công nghệ cắt laser mica mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như:

➤ Đảm bảo độ chính xác tuyệt đối
➤ Các đường nét khắc siêu mịn, đảm bảo độ mỹ thuật hoàn hảo cho các sản phẩm hoàn thiện.
Sử dụng công nghệ laser khắc mica giúp giải phóng sức lao động đồng thời có thể khắc cắt cho ra đời hàng loạt các sản phẩm với số lượng lớn.
Hệ thống điều khiển khắc mica bằng laser theo yêu cầu hoàn toàn tự động thông qua các file thiết kế trên corel.

Bảng giá cắt mica rẻ hơn so với các công nghệ khác
Tốc độ cắt nhanh siêu tốc, có thể đáp ứng bất cứ đơn hàng lớn nhỏ nào.

Ứng dụng của cắt laser mica
Hiện nay chất liệu mica và các sản phẩm từ mica được sử dụng rất nhiều ở các lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Vì thế, dịch vụ cắt laser mica cũng phát triển mạnh mẽ và được nhiều người ưa chuộng.

 

 

cat mica lay lien

Cắt logo, ảnh trên mica
Cắt laser mica được ứng dụng trong những lĩnh vực sau:

Công nghệ này áp dụng cho những sản phẩm quà tặng, khắc khung tranh, khắc chân dung lên mica, khắc logo lên các sản phẩm kỷ niệm chương bằng mica.
Bên cạnh đó, các sản phẩm cắt laser mica thường nhẹ hơn thủy tinh và pha lê. Đồng thời, chất liệu bền hơn khi va chạm mà giữ nguyên tính chất trong suốt. Bạn có thể thay thế trong một số trường hợp để khắc chìm, cắt ảnh làm quà tặng hay kỷ niệm chương với giá thành rất rẻ..

>>> Xem thêm: Mẫu biển số phòng bằng mica đẹp

Cắt móc khóa, bảng hiệu mica, bảng hiệu sẽ có logo công ty, thương hiệu, khắc ảnh hoặc tên theo yêu cầu. Muốn tạo được điểm nhấn thì bạn nên sử dụng công nghệ cắt laser mica. Nó sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Hơn nữa, sở hữu đặc tính màu sắc trong suốt của mica nên các cắt khắc rất bền, đẹp hơn móc khóa nhựa hoặc móc khóa kim loại.

Làm biển quảng cáo bằng công nghệ cắt laser mica
Ở những quán bar, nhà hàng, quán ăn sang trọng, bạn thường bắt gặp những tấm biển quảng cáo mica khổ lớn cắt laser và gắn chiếu đèn led. Đây là công nghệ được nhiều đơn vị ưa thích và trở
thành trào lưu làm biển bảng hiện nay. Giá thành rẻ, độc đáo và thu hút mọi người, nhất là những tấm biển quảng cáo ban đêm.

Bảng báo giá cắt laser mica như thế nào?

Bảng giá cắt CNC và cắt Laser áp dụng theo tấm ( 1220x2440)
Cắt gỗ MDF 3 ly giá – 50.000 – 120.000
Cắt gỗ MDF 5 ly giá – 60.000 – 130.000
Cắt gỗ MDF 8 ly giá – 80.000 – 150.000
Cắt gỗ MDF 12 ly giá – 100.000 – 170.000
Cắt gỗ MDF 17 ly giá – 120.000 – 190.000
Có lẽ, bạn sẽ thắc mắc, công nghệ cắt laser mica mang đến nhiều tiện ích và ứng dụng như thế sẽ có giá thành như thế nào? Giá rẻ bất ngờ hơn so với các phương pháp thủ công truyền thống. Bởi vì:
Khắc laser mica với tốc độ cao và độ chính xác cao, thời gian gia công rút ngắn chính.
Công nghệ laser luôn tiết kiệm chi phí và chiếm ưu thế hơn nhiều so với các công nghệ khắc cắt mica khác.
Đối với khách hàng khắc lẻ 1 sản phẩm cỡ nhỏ, bảng giá cắt laser mica khoảng từ 7.000- 10.000 vnđ/ sản phẩm. Còn đối với khách hàng cần khắc trên khổ lớn hoặc khắc sản phẩm mica với số lượng lớn, giá chỉ từ 1.000- 3.000 vnđ/sản phẩm, thậm chí là thấp hơn, chỉ vài trăm đồng.

Giá cắt Format (chưa bao gồm vật tư)
Cắt FOMEX 3 ly giá – 50.000 – 90.000
Cắt FOMEX 5 ly giá – 60.000 – 110.000
Cắt FOMEX 10 ly giá – 80.000 – 140.000

Cắt FOMEX 20 ly giá – 90.000 – 160.000

Giá cắt mica bằng máy Laser hoặc CNC (chưa bao gồm vật tư) 
Cắt MICA 2 ly giá – 80.000 – 100.000
Cắt MICA 3 ly giá – 85.000 – 120.000
Cắt MICA 5 ly giá – 150.000 – 250.000
Cắt MICA 10 ly giá – 200.000 – 300.000

Để có bảng báo giá cắt laser mica chi tiết. Chuẩn xác nhất bạn có thể liên hệ với các đơn vị thi công, thiết kế làm biển quảng cáo. Giá cắt còn phụ thuộc vào kích thước, độ khó dễ của từng sản phẩm bạn yêu cầu.

  

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Đức Quang xin chân thành cảm ơn. Chúc quý khách vạn sự tốt lành.