Home » » Khắc Dấu tại thủ dầu một Bình Dương

Khắc Dấu tại thủ dầu một Bình Dương

Written By DucQuang on 20 tháng 7 | Thứ Ba, tháng 7 20, 2021

 Khắc Dấu tên là loại dấu thể hiện họ và tên của một cá nhân nào đó như: Cao thiên Tế, Đỗ Mạnh Mẽ, Hoàng Long Môn…, hoặc thể hiện nguyên tên như: Ms. Thiên, Mr. Nhi… tuỳ vào nhu cầu và mục đích sử dụng.

Dấu tên là loại dấu được sử dụng rất nhiều trong công việc văn phòng, dùng để đóng dưới chữ ký của một cá nhân trên các hóa đơn, sổ sách, chứng từ, giấy tờ… giúp cho người dùng sử dụng nhìn chuyên nghiệp, nhanh chóng, bắt mắt và giảm tải việc ghi chép. Trong các trường học, giáo viên thường sử dụng để đóng trong học bạ của học sinh, phiếu nhận xét… Ngày nay khi nhu cầu mua bán hàng ngày càng tăng thì làm dấu tên còn được các Seller dùng để đóng vào các bưu gửi hàng, phiếu bán lẻ…vvv

Với nhiều năm hoạt động trong nghành khắc dấu chúng tôi tự hào là đơn vị khắc dấu tên uy tín, chuyên nghiệp là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng và người dùng trên cả nước.

Đến với dịch vụ khắc con dấu tên của chúng tôi có nhiều khách hàng còn thắc mắc về dấu tên như sau: dấu tên làm font chữ nào? Kích thước dấu bao nhiêu? Màu mực nào là hợp lý? … 

Sau đây Khắc Dấu Đức Quang xin giải đáp mọi thắc mắc của quý khách như sau:

1. Font chữ khắc dấu tên:

khắc dấu tại Bình Dương Với kinh nghiệm qua nhiều năm kinh nghiệm làm dấu tên  chúng tôi chắt lọc và lựa chọn ra những font chữ đẹp nhất để khắc ra con dấu thật ưng ý đến tay khách hàng. Một số khách hàng thích kiểu chữ mềm mại uốn lượn, một vài khách lại thích kiểu chữ in cứng cáp. Dưới đây là một số font chữ dùng để khắc con dấu tên đẹp và phổ biến nhất mời quý khách tham khảo và lựa chọn cho mình kiểu chữ ưng ý và phù hợp nhất để phục vụ cho công việc của mình. 

CÁC KIỂU CHỮ LÀM DẤU TÊN

2.  Khắc  dấu tên có các kích thước sau:

Kích thước làm dấu tên  không cố định vì nó còn phụ thuộc vào độ dài của tên người sử dụng.

Đa phần dấu tên chúng tôi đều tư vấn cho khách hàng làm 2 kích thước cơ bản sau: 14x38mm hoặc 18x47mm => đây là kích thước làm dấu đẹp và phù hợp nhất để đóng lên các văn bản, chứng từ. Trừ những người tên thực sự quá dài mới dùng đến kích thước 22x28mm (rất hiếm đa phần là 2 kích thước trên).

3.  Bảng giá khắc dấu tên tại Đức Quang

Tuỳ vào độ dài của tên => kích thước con dấu khác nhau => giá tiền cũng chênh nhau chút ít:

Kích thước 14x38mm: 60.000đ. thường dùng cho những người tên ngắn 3 chữ VD: Tạ Sao Đêm, Phạm Long, Lê Bách Hợp ...vvv

Kích thước 18X47mm: 80.000đ. dùng cho những người tên dài hoặc kèm theo chức danh VD: Nguyễn Thị Thu Hương, BS. Hoàng Long Thiên, Ths.Bs Ngô Bảo Đại...vvv

Kích thước 22x58mm: 100.000đ thường dùng cho những người tên quá dài kèm chức danh: PGS.TS.BS Nguyễn Hoàng Thượng, Th.úy. Nguyễn Minh Toàn, ...vvv 

Qúy khách lưu ý giá trên chưa bao gồm 10% VAT và phí vận chuyển, chúng tôi chỉ miễn phí giao dấu với những đơn hàng số lượng lớn. Hoặc trong vòng bán kính 2Km tính từ văn phòng công ty với đơn hàng trên 200K

4.  Màu mực làm dấu tên:

Làm dấu tên  thường có 3 màu mực cơ bản như sau, xanh dương (giống màu bút nước), đỏ và đen:

Màu xanh: Thường dấu tên hay sử dụng mực màu xanh giống màu bút nước, đây là màu mực phổ biến và thông dụng, đa phần dùng loại mực dấu này để làm dấu tên và chữ ký, nó hợp và hợp lý khi đóng trên tất cả các giấy tờ, chứng từ, văn bản, hợp đồng.

Màu đỏ: chỉ dấu tên của lãnh đạo hoặc những người có chức vụ mới sử dụng như: kế toán trưởng, trưởng phòng, phó phòng… còn nhân viên bình thường không nên sử dụng vì nó giống màu mực của dấu công ty, dấu chức danh dễ gây nhầm lẫn trong quá trình sử dụng.

Màu đen: chỉ thường được dùng cho giáo viên ở các trường học, còn nhân viên văn phòng chúng tôi khuyên bạn tốt nhất không nên sử dụng màu đen, vì khi bạn đóng nhìn nó khá giống chữ photo hoặc chữ in, mà cái đó trên một số giấy tờ không được sử dụng (ví dụ như trên hồ sơ thầu, Ủy nhiệm chi, Séc…), nhiều ngân hàng còn rất khắt khe không cho sử dụng dấu tên mực đen.

5. Thủ tục khắc dấu tên:

Dấu tên chỉ là dấu thể hiện tên của một cá nhân nào đó, không phải là dấu pháp nhân không có giá trị về mặt pháp lý, nên thủ tục khắc con dấu tên  đơn giản và nhanh gọn, bất cứ cá nhân nào cũng có thể làm được mà không lo về vấn đề pháp lý.

Qúy khách chỉ cần liên hệ hotline/zalo

 

Qúy khách vui lòng gửi cho chúng tôi tên mình cần làm, chọn kiểu chữ, màu mực, chỉ trong thời gian ngắn là quý khách đã sử hữu ngay con dấu tên  sắc nét, bền đẹp để phục vụ cho công việc của mình một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất, chúng tôi giao hàng tận nhà cho quý khách khi khắc dấu tên của chúng tôi.

6. Khắc dấu tên dùng cán dấu nào tốt nhất

Hiện nay trên thị trường khắc dấu có nhiều cán dấu của nhiều hãng khác nhau nên chất lượng và giá cả cũng chênh nhau đôi chút. Chúng tôi chuyên làm dấu tên cho khách hàng chủ yếu 2 loại dấu: Shiny hoặc trodat là hai loại cán dấu chất lượng tốt và ưu chuộng và phổ biến nhất hiện nay, đóng nhẹ nhàng, màu mực tươi sáng, nhanh khô không bị mất nét. Khắc dấu tên tại Đức Quang luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu chúng tôi luôn nói không với hàng nhái và kém chất lượng.

Lợi ích khi quý khách khắc dấu tên của chúng tôi:

Tư vấn miễn phí về nội dung cũng như kích thước khắc con dấu tên sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của quý khách. Chúng tôi tư vấn miễn phí 24/7

Giao dấu chính hãng của nhà sản xuất, con dấu chất lượng, bền đẹp, sắc nét, giá cả hợp lý

Đúng kiểu dáng, cỡ chữ, mẫu mã, màu sắc yêu cầu của quý khách

Lấy ngay sau 30 phút, giao dấu nhanh chóng, đúng hẹn. Miễn phí giao dấu trong vòng bán kính 2Km tính từ địa chỉ công ty.

Khắc dấu với số lượng lớn sẽ được giảm giá

Đổi trả và bảo hành miễn phí cho quý khách khi con dấu tên bị lỗi, đóng không đều mực, mất nét, không đúng kiểu chữ hoặc kém chất lượng. Đổ mực trọn đời cho con dấu 

 

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Đức Quang xin chân thành cảm ơn. Chúc quý khách vạn sự tốt lành.